Xong một kỳ học



Không ít lần mìnhc họn quán cà phê là nơi ngồi đọc tài liệu nghiên cứu

Thế là mình chuẩn bị kết thúc kỳ học đầu tiên sau khi trở lại ngồi ghế nhà trường. Việc học không vất vả là bao. Điều vất vả nhất là việc tìm kiếm tài liệu cần thiết cho việc học của mình vì ở Thái Lan thì số lượng sách vở tiếng Anh rất khiêm tốn. Cách đây vài ngày mình phải mua một số sách trên trang web Amazon vì vài tuần nữa sẽ có một người bạn từ bên Mỹ đến Thái Lan du lịch. Luôn tiện mình nhờ anh ta đem sách qua cho mình. Mình luôn phải chờ những cơ hội có người từ Mỹ qua để nhờ mang sách chứ để gởi qua đường bưu điện thì lệ phí gởi cao quá. Nhưng dù sao đi nữa thì không cách này thì cách khác, mình sẽ tìm cho được những tài liệu cần thiết cho việc nghiên cứu của mình. Mình không cảm thấy buồn chán vì chuyện này. Mình chỉ muốn làm sao việc học hành của mình tiến triển êm xuôi và trong quãng thời gian 3 năm thì mình hoàn tất công việc học hành mà mình đã bắt đầu.


Bangkok, ngày 10.9.2013

No comments: