Happy birthday to me



Chỉ còn vài phút nữa là hết sinh nhật. Thế mà thằng Tuấn từ Bangkok cũng gọi điện thoại đến kịp để chúc mừng sinh nhật. Trước đó là thằng Phong, thằng Thuấn, thằng Đoàn.

Tối nay đáng ra mình dạy bọn Việt Nam ở đây tiếng Thái. Nhưng khi làm lễ xong thì thằng Bình bảo là phải bắt nồi cơm nhiều nhiều một tí vì mấy đứa đang đi mua thức ăn để mang đến mừng sinh nhật cha. Mình cũng bất ngờ vì thứ bảy vừa rồi mình đã "tổ chức" sinh nhật bằng một bữa ăn rồi. Tụi nó còn bày đặt mang quà đến tặng nữa. Quà sinh nhật là một bức tranh và một tập album để bỏ hình. Hôm nay tụi nó lại mua thức ăn, một bó hoa hồng, và một cái bánh sinh nhật mang đến.

Có cả thảy 8 đứa đến chơi, trong đó có Giáp, Mân, Thắng, Tăng, Tuấn, Kiên, Nguyên và Bình. Ăn xong thì ngồi coi video hài một lục rồi tụi nó ra về vì phải thức dậy làm việc từ lúc 4 giờ sáng.

Chiều nay các Seour cũng tạo cho mình sự bất ngờ khi trong lễ chiều có tất cả các em trong nhà mồ côi đi lễ để mừng sinh nhật mình. Sau lễ bọn con nít còn hát bài mừng sinh nhật và tặng quà nữa. Mình tặng lại cho bọn trẻ một thùng bánh ngọt.

Năm này mình không làm gì lớn để mừng sinh nhật nhưng có vẻ như nhiều người nhớ đến sinh nhật của mình hơn mọi năm. Mình nhận được lời chúc từ Mỹ, Úc, Việt Nam, và dĩ nhiên là Thái Lan nữa.

Giờ cũng 33 tuổi rồi đó. Số 33 cũng tròn trịa lắm. Mình ngồi suy nghĩ xem số 33 có ý nghĩa gì không thì cũng nhận ra một vài điều đáng chú ý.

33 là tuổi của Chúa Giêsu khi Ngài bị đóng đinh trên thập giá.

33 là mã số điện thoại của Pháp

33 là số Tiến Sĩ Hội Thánh trong Giáo hội Công giáo

33 ngày là số ngày Đức Giáo Hoàng John Phaolô I giữ nhiệm chức của ngài trước khi từ trần vào năm 1978

33 là số ngành (phyla) trong thế giới động vật

33 là số lượng đốt xương sống trong cột sống con người

33 phần trăm của trái đất là sa mạc

33...3 là tên của một loại bia tại Việt Nam.

Hôm nay mừng sinh nhật của mình, thôi thì......Dzô!!!!!


Nong Bua Lamphu, ngày 28.10.2008

3 comments:

Anonymous said...

Did I hear "bánh sinh nhật"??? Yummy!!! I hope you remember to keep for me the biggest piece? Since you missed my birthday,I think it's only fair that you split your presents with me 2-1???... hehehe...Hey! I am glad you had a wonderful birthday. Well it's still 10/28 in Calif, so here we go again: "Happy birthday to youu, happy birthday to youuu, happy birthday dear cha Duccccc... happy birthday toooo youuuuuuu"... Ahem...I am a generous person, so here another..... *HUGSSSS*

Anonymous said...

I like lοoking through a post that can maκe ρeοple think.
Alѕo, many thanks foг allowing for me to сomment!


Heгe is my ωebpаge - Red Kings Poker Promotions
my web site - 888 Poker Bonus

Anonymous said...

Kеep thiѕ going pleasе, great ϳob!



Review mу web blog; RΡMΡokeг Βonus ()